Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 01-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (1-11), Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học mới 2011-2012. Năm học này trường đón nhận hơn 1.000 học sinh - sinh viên (HS-SV), trong đó có 434 sinh viên lớp Cao đẳng điều dưỡng, dược, hộ sinh.

 Ông Trần Văn Đáng, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho các HS có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2010-2011

Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành như “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… tập thể nhà trường quyết tâm thực hiện nghiêm túc và có chất lượng nội dung chương trình, kế hoạch dạy học, nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động giáo dục; tiếp tục đổi mới công tác quản lý; quan tâm phát triển, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho  đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, chú trọng đổi mới phương pháp dạy học theo năng lực, theo chuẩn đầu ra; đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật phục vụ dạy học… Trường quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc.

Nhân dịp khai giảng, nhà trường đã trao học bổng cho 3 thủ khoa tuyển sinh đầu vào; 32 HS-SV được nhận học bổng do Công ty Rohto, Ngân hàng Đồng bằng Sông Cửu Long và CB-CNV trường tài trợ, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, 3 HS-SV xuất sắc được giảm 50% học phí, 78 HS giỏi được giảm 30% học phí.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên
X