Trường Cao đẳng Y tế khai giảng năm học mới

Cập nhật: 01-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-11, trường Cao đẳng Y tế khai giảng năm học mới 2013-2014. Năm học này trường đón nhận thêm hơn 1.000 học sinh-sinh viên ở các ngành học.

  Hiệu trưởng Trần Văn Đáng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Nhà trường đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện là: triển khai có hiệu quả, sáng tạo và đi vào chiều sâu các cuộc vận động lớn của ngành; tiếp tục mở rộng quy mô, đa dạng hóa các ngành đào tạo; quan tâm phát triển đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý; ưu tiên kinh phí đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật phục vụ dạy và học; đẩy mạnh thu hút giảng viên và cán bộ nghiên cứu có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ; tăng cường nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế…

Đến dự lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã nhắc nhở nhà trường tiếp tục giữ khối đoàn kết thống nhất, tạo khí thế mới trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Đối với sinh viên, các em cần phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo trong học tập và tính tự giác, kỷ luật trong rèn luyện; phấn đấu để khi ra trường có đầy đủ năng lực, phẩm chất phục vụ xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Dịp này, trường đã trao 15 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, 3 suất cho sinh viên đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh năm 2013. Đồng thời trường cũng trao bằng tốt nghiệp cho 680 sinh viên-học sinh các ngành: dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, y sĩ, dược tá.

A.Sáng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên