Trường Chính trị tỉnh: Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp lý luận chính trị

Cập nhật: 25-08-2023 | 14:20:47

(BDO) Sáng 25-8, trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp lý luận chính trị, gồm: Khóa 82 huyện Bắc Tân Uyên, khóa 84 TX.Bến Cát và khóa 85 TP.Tân Uyên (hệ không tập trung) và khóa 84 (hệ tập trung). 


Lãnh đạo trường Chính trị và Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


Lãnh đạo trường Chính trị và huyện Bắc Tân Uyên trao bằng tốt nghiệp cho các học viên 

Các lớp hệ không tập trung đã được khai giảng từ quý IV-2021; lớp hệ tập trung được khai giảng trong quý III-2022. Sau lễ khai giảng, học viên các lớp không tập trung được học tập tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị của địa phương; lớp tập trung được học tập tại trường Chính trị tỉnh. 

Trong quá trình học tập, học viên đều tham gia học tập nghiêm túc và đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 100%. Kết quả thi tốt nghiệp, 100% học viên đạt điểm thi tốt nghiệp từ trung bình trở lên.


Lãnh đạo TX.Bến Cát trao lẵng hoa chúc mừng học viên tại lễ bế giảng


Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên trao lẵng hoa chúc mừng học viên tại lễ bế giảng

Tại buổi lễ, Hội đồng xét tốt nghiệp và thi đua trường Chính trị tỉnh đã công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cho 233 học viên của 4 lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung các khóa 82, 84, 85 và hệ tập trung khóa 84; tặng giấy khen cho 24 học viên đạt loại giỏi và 26 học viên có thành tích tốt trong phong trào học tập và rèn luyện.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1803
Quay lên trên