Trường Chính trị tỉnh Bình Dương: Phấn đấu trường đạt chuẩn mức 1 vào năm 2024

Cập nhật: 09-10-2022 | 16:04:45

(BDO) Ban thường vụ Tỉnh ủy vừa thông qua Đề án xây dựng Trường Chính trị (TCT) tỉnh Bình Dương đạt chuẩn.

Một buổi tọa đàm do Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tổ chức

Hiện nay, đối chiếu với các tiêu chí TCT chuẩn theo Quy định 11-QĐ/TW của Ban Bí thư, TCT tỉnh đạt 15/31 tiêu chí chuẩn mức 1, đạt 12/34 tiêu chí chuẩn mức 2. Đề án xây dựng TCT tỉnh Bình Dương đạt chuẩn trường đề ra mục tiêu tổng quát là xây dựng TCT tỉnh đạt chuẩn nhằm chuẩn hóa, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn và các hoạt động khác của trường chính trị. Phấn đấu trường đạt chuẩn mức 1 vào năm 2024 và đạt chuẩn mức 2 trước năm 2030, nâng chất và hoàn thiện giai đoạn 2030 và những năm tiếp theo. Quyết tâm xây dựng trường trở thành cơ sở đào tạo, bồi dưỡng uy tín, chất lượng và có thương hiệu cao của tỉnh và khu vực phía Nam.

Để đạt mục tiêu đề ra, TCT tỉnh đã đề ra nhiệm vụ, giải pháp, đó là: Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, phát huy sự chủ động của TCT tỉnh. Phát huy nguồn lực tại chỗ, nâng cao hiệu quả hoạt động, phát triển đội ngũ cán bộ, viên chức đáp ứng yêu cầu. Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn. 

Tin, ảnh: Thu Thảo 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên