Trường Chính trị tỉnh Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp, chứng chỉ cho 447 học viên

Cập nhật: 31-10-2023 | 14:50:49

(BDO) Ngày 31-10, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng các  lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 83, 86, 87, 89 và bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 17, chuyên viên khóa 81.

Tham dự lễ bế giảng có Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ.


Toàn cảnh lễ bế giảng

Các lớp học có tổng số 447 học viên. Cuối khóa, Hội đồng xét tốt nghiệp và thi đua Trường Chính trị tỉnh đã họp và công nhận cấp bằng tốt nghiệp, cấp chứng chỉ cuối khóa bồi dưỡng cho 100% học viên; tặng giấy khen và thưởng cho 52 học viên, trong đó gồm 36 học viên đạt loại giỏi và 16 học viên có thành tích trong phong trào học tập và rèn luyện.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao và bà Nguyễn Minh Thủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các học viên đã đạt được trong khóa học. Đồng thời, ông nhấn mạnh, trên cơ sở thông tin mới được cập nhật, phương pháp nghiên cứu, phương pháp tư duy và phương pháp luận mới được tiếp thu từ giảng viên, các học viên cần tiếp tục thường xuyên tự học, tự nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, kỹ năng, năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức công tác để luôn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.  


Các học viên nhận bằng tốt nghiệp, chứng chỉ

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao đề nghị trong thời gian tới, Trường Chính trị cần tiếp tục phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tiến hành đánh giá, rút ra những bài học kinh nghiệm, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những điểm còn hạn chế, chưa hợp lý để tổ chức các lớp học tiếp theo tốt hơn, đạt hiệu quả cao hơn.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên