Trường Chính trị tỉnh: Khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho chủ tịch, phó chủ tịch xã và tương đương

Cập nhật: 06-09-2022 | 14:03:41

(BDO) Sáng 6-9, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực II tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho chủ tịch, phó chủ tịch xã và tương đương. Đến dự Lễ khai giảng có PGS, TS. Nguyễn Quốc Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.

Phát biểu khai giảng lớp học, PGS, TS. Nguyễn Quốc Dũng mong muốn các học viên dành thời gian tham gia toàn bộ nội dung chương trình học tập, bởi các chuyên đề đều là những vấn đề quan trọng, cần thiết cho công tác của các học viên. PGS, TS. Nguyễn Quốc Dũng đề nghị, các đồng chí học viên cùng nhau xây dựng một lớp học kỷ cương, nghiêm túc, chất lượng và tạo dựng không khí học tập và nghiên cứu sôi nổi, phấn khởi, hợp tác. Đồng thời, đây là dịp để học viên tiếp thu, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau để gặt hái được những thành công to lớn.

Tham gia lớp học, các học viên được nghiên cứu các nội dung như: xây dựng hình mẫu người lãnh đạo thời kỳ mới; kỹ năng lãnh đạo và quản trị địa phương; kỹ năng áp dụng pháp luật; cải cách hành chính ở địa phương theo hướng xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số; mô hình kinh tế gắn với nông thôn mới...

Các học viên tham dự lễ khai giảng

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao yêu cầu phải tổ chức học tập đem lại kết quả tốt nhất. Thời gian học tập không nhiều, vì vậy các học viên phải tranh thủ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận kiến thức mới để áp dụng vào thực tế công việc chuyên môn tốt hơn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao gửi lời cảm ơn đến với Lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực II đã phối hợp, tổ chức và tạo điều kiện mở lớp học và mong rằng, trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa Học viện Chính trị khu vực II, Trường Chính trị sẽ không ngừng phát triển.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên