Trường Đại học Bình Dương: Ban hành chính sách học bổng năm 2023

Cập nhật: 03-02-2023 | 08:35:51

 Trường Đại học Bình Dương (BDU) vừa ban hành chính sách học bổng dành cho sinh viên trúng tuyển đại học chính quy năm 2023.

Theo đó, nhà trường sẽ dành 640 suất học bổng cho 16 ngành mũi nhọn, mỗi ngành 40 suất, mỗi suất trị giá 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhà trường cũng dành các suất học bổng cho những em có thành tựu vượt trội, như đạt giải ba trở lên các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; đạt giải khuyến khích trở lên tại kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia; có giấy chứng nhận đạt giải ba trở lên các kỳ thi năng khiếu cấp tỉnh tổ chức; có điểm xét tuyển đầu vào theo các phương án xét tuyển tại đề án tuyển sinh năm 2023 của trường đạt từ 26 điểm trở lên; học sinh đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ 5,5 trở lên và có điểm trung bình chung môn toán đạt từ 7,0 trở lên; đạt giải nhất, nhì, ba cuôc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh…

Ngoài ra, BDU còn có chính sách học bổng khuyến khích học ngoại ngữ, học bổng gia đình BDU.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X