Trường Đại học Bình Dương: Gần 1.100 học viên, sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

Cập nhật: 22-01-2022 | 17:12:51

(BDO) Ngày 22-1, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp tân thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế cho 105 học viên; trao bằng tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư cho 985 sinh viên hệ đại học chính quy và vừa làm vừa học ở các ngành.  Căn cứ vào kết quả tốt nghiệp, trường đã khen thưởng 11 sinh viên, học viên tốt nghiệp xuất sắc và 49 sinh viên, học viên tốt nghiệp loại giỏi.


Những sinh viên, học viên có thành tích học tập tốt được nhà trường khen thưởng

Để có được tấm bằng hôm nay, các sinh viên, học viên đã tích cực học tập, rèn luyện trong suốt những năm học qua, nhất là trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, kéo dài. 


Giáo sư – Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương, trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ cho học viên

Ban Giám hiệu nhà trường mong các tân thạc sĩ, tân cử nhân truyền ngọn lửa “học nữa, học mãi” cho các thế hệ đàn em và những người xung quanh, để đem kiến thức phục vụ cho sự phát triển của đất nước nói chung, tỉnh nhà nói riêng.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X