Trường Đại học Bình Dương khai giảng năm học mới 2023-2024

Cập nhật: 12-09-2023 | 14:09:57

(BDO) Sáng 12-9, Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 và công bố Quyết định, trao Giấy chứng nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục.

Năm học 2022 – 2023, BDU đã thực hiện các hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy trong công tác quản lý và triển khai tổ chức đào tạo các hệ chính quy, vừa làm vừa học trình độ đại học, hệ sau đại học, trình độ tiến sĩ, thạc sĩ. Trường đã hoàn thành đề án và được Bộ GD&ĐT cấp phép đào tạo trình độ thạc sĩ các ngành tài chính - ngân hàng, ngôn ngữ Anh… 


GS.TS Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đánh trống khai giảng năm học mới

Trong năm học mới, BDU tiếp tục định hướng trở thành ngôi trường hạnh phúc. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đầy đủ và hiện đại, kiến tạo môi trường học tập tích cực, đáp ứng cho nhu cầu học tập với quy mô 8.000 sinh viên. Năm học 2023-2024, BDU có 1.600 tân sinh viên của 16 ngành đào tạo nhập học. 


Đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn trao Giấy Chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Bình Dương

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Bình Dương. 


Ký kết hợp tác toàn diện giữa trường Đại học Bình Dương và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn

Dịp này, BDU đã ký kết hợp tác toàn diện với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn; Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Phong Vũ trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho tân sinh viên có kết quả trúng tuyển nhập học với số điểm cao nhất của năm tuyển sinh 2023. 


Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Phong Vũ tặng quà cho các tân sinh viên có kết quả trúng tuyển nhập học với số điểm cao nhất của năm tuyển sinh 2023

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X