Trường Đại học Bình Dương: Kỷ niệm 25 năm thành lập

Cập nhật: 24-09-2022 | 18:19:30

(BDO) Chiều 24-9, Trường Đại học (ĐH) Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường (24.9.1997 – 24.9.2022). Đến dự có ông Mai Hùng Dũng, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

  Ông Mai Hùng Dũng tặng nhà trường bức trướng

Thành lập vào năm 1997, từ một trường chỉ đào tạo ĐH, đến nay trường ĐH Bình Dương còn đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ. Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển trường đã đào tạo và cung ứng cho xã hội gần 50.000 sinh viên tốt nghiệp ở tất cả các hệ. Cũng trong khoảng thời gian ấy, nhà trường đã ký kết hợp tác với hơn 30 trường ĐH, viện, trung tâm nghiên cứu của 11 quốc gia trên thế giới. Năm 2010, Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Liên bang Nga đã ký hợp tác đặt chi nhánh Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Liên bang Nga tại trường ĐH Bình Dương. Với năng lực và chất lượng đào tạo được xã hội công nhận, năm 2016, Chính phủ Hàn Quốc đã chọn trường để đặt trụ sở Trung tâm Sejong, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu về tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc của người dân hiện đang sinh sống và học tập tại Bình Dương.

  Các tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen

 Các cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen vì những đóng góp cho sự phát triển của trường

Nhân dịp này, ĐH Bách khoa Staint Petersburg, Nga đã phong tặng cho thầy Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng ĐH Bình Dương với học hàm giáo sư.

Ghi nhận những đóng góp của trường cho sự phát triển của tỉnh, UBND tỉnh đã tặng nhà trường bức trướng: “Năng động, sáng tạo, trách nhiệm, hiệu quả” vì một nền giáo dục mở; tặng bằng khen cho 5 tập thể và 50 cá nhân.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X