Trường Đại học Bình Dương: Mở gian hàng 0 đồng phục vụ sinh viên, người dân khó khăn

Cập nhật: 19-09-2021 | 18:28:26

* Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp trao 3.000 phần quà cho người dân khó khăn

(BDO) Ngày 19 - 9, Đoàn Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức gian hàng 0 đồng phục vụ rau, củ, quả cho sinh viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Gian hàng 0 đồng của Đoàn Trường Đại học Bình Dương. 

Nguồn rau được hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân như Tỉnh đoàn, Trung tâm Hoạt động thanh niên, Nhà thiếu nhi, Thành đoàn Thủ Dầu Một, các nhà hảo tâm, cựu cán bộ Đoàn, cựu sinh viên trường, nhân viên nhà trường.

Chị Lê Hoàng Trân, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Bình Dương, cho biết: Sau khi TP.Thủ Dầu Một thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Đoàn trường đã tổ chức phát rau cho sinh viên khó khăn tại các khu vực phong tỏa. Đây cũng là 1 hoạt động trong chuỗi chương trình Mùa hè xanh của Đoàn trường.

Hiện tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn chuyển biến tích cực, các tình nguyện viên là sinh viên của trường tham gia phòng chống dịch học online, nên để bảo đảm việc học và duy trì việc hỗ trợ sinh viên khó khăn, Đoàn trường đã đổi phương thức từ di chuyển phát nhu yếu phẩm qua hình thức gian hàng 0 đồng. Gian hàng được đặt ngay sau cổng trường để hỗ trợ sinh viên, công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được biết, đây là đợt thứ 3 Đoàn trường tổ chức gian hàng 0 đồng.

* Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp cùng Thị đoàn Bến Cát với sự đồng hành của Tập đoàn BIM (tập đoàn kinh tế đa ngành tư nhân, trụ sở tại Quảng Ninh) đã trao 3.000 phần quà gồm lương thực, thực phẩm, sữa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở các khu nhà trọ, khu cách ly trên địa bàn TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên