Trường Đại học Bình Dương phát động chương trình hỗ trợ tiêu thụ cam, quýt nông dân huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 25-11-2023 | 09:12:57

Trong 2 ngày 23 và 24-11, trường Đại học Bình Dương phát động chương trình hỗ trợ tiêu thụ cam, quýt nông dân huyện Bắc Tân Uyên. Việc làm ý nghĩa này đã thu hút hàng trăm cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên trường cùng người dân xung quanh hưởng ứng tích cực.

Cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Bình Dương tham gia hỗ trợ tiêu thụ cam, quýt nông dân huyện Bắc Tân Uyên

Trước tình hình giá cam, quýt của các nhà vườn tại huyện Bắc Tân Uyên bị rớt giá, sức tiêu thụ giảm mạnh, nhằm chia sẻ với nhà vườn, Công đoàn trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng Khoa Kinh tế tổ chức chương trình hỗ trợ tiêu thụ cam với giá 8.000 đồng/kg và quýt với giá 16.000 đồng/ kg. Sau 2 ngày diễn ra, hơn 5 tấn cam và quýt đã được hỗ trợ tiêu thụ. Dự kiến vào các ngày tới, trường Đại học Bình Dương sẽ tiếp tục hỗ trợ tiêu thụ cam, quýt cho nông dân vào những đợt tiếp theo.

Thông qua chương trình lần này, trường cũng rất mong lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái” đến nhiều cơ quan, tổ chức nhằm chung tay hỗ trợ liên kết tiêu thụ nông sản giúp nông dân trên địa bàn tỉnh.

TUỆ NHI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X