Trường Đại học Bình Dương: Tổ chức hội nghị khoa học và đào tạo thường niên

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-11), Trường Đại học Bình Dương tổ chức hội nghị khoa học và đào tạo thường niên 2011. Hội nghị đóng góp ý kiến về “Đổi mới căn bản và toàn diện hoạt động đào tạo, khoa học công nghệ trường, trao đổi về các vấn đề khoa học với các trường đại học, viện nghiên cứu Liên bang Nga. Đồng thời, nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo - nghiên cứu khoa học với Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Liên bang Nga và Viện Khoa học kỹ thuật Việt Nam.

  Các đại biểu đại diện bộ GD-ĐT, lãnh đạo tỉnh và các nhà khoa học đã đến dự hội nghị khoa học thường niên

Năm học 2010-2011, Trường ĐH Bình Dương tiếp tục hoàn thiện các chương trình, mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục, đẩy mạnh các hoạt động khoa học công nghệ trong các khoa, viện, trung tâm, các phòng ban. Đặc biệt hoạt động nghiên cứu trong sinh viên được đẩy mạnh và đi vào chiều sâu. Trong năm học qua có 7 đề tài nghiên cứu cấp trường, trong đó có 5 đề tài đã được nghiệm thu; trong sinh viên có 56 đề tài, trong đó có 44 đề tài đã được nghiệm thu.

Đến tham dự hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã phát biểu: Tỉnh đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên Trường ĐH Bình Dương trong thời gian qua. Trong bối cảnh quốc tế hóa giáo dục, để có thể hội nhập sâu vào nền kinh tế tri thức, một trong những sứ mạng của trường là phải đẩy mạnh nghiên cứu khoa học. Qua hội thảo thường niên này và việc ký kết hợp tác đào tạo - nghiên cứu khoa học giữa nhà trường với Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Liên bang Nga và Viện Khoa học kỹ thuật Việt Nam sẽ mở ra hướng đi mới, nhằm “đổi mới căn bản và toàn diện hoạt động đào tạo, khoa học công nghệ” của nhà trường.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên
X