Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp, học bổng

Cập nhật: 18-11-2023 | 14:29:51

(BDO) Ngày 18-11, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 242 tân thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư và cử nhân. 

 Tiến sĩ Đỗ Đoan Trang, Phó hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương trao thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi

Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, đây là kết quả đánh dấu sự nỗ lực học tập, nghiên cứu, rèn luyện của các học viên, sinh viên trong những năm học vừa qua. Ban giám hiệu mong rằng, với những kiến thức đã được trang bị, các tân thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân chọn cho mình một hướng đi phù hợp, khởi nghiệp và cống hiến, sống tử tế và nhân ái.

 Tiến sĩ Đỗ Đoan Trang, Phó hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 Dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho 2 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 17 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi ở hệ đại học chính quy; hệ vừa làm, vừa học và liên thông có 1 sinh viên xuất sắc và 5 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Nhà trường cũng trao 4 loại học bổng: Thành tựu vượt trội; gia đình BDU; ngành mũi nhọn; khuyến khích học ngoại ngữ cho 1.289 tân sinh viên. Tổng trị giá học bổng là 10 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1298
Quay lên trên
X