Trường Đại học Bình Dương và IIG Việt Nam ký kết hợp tác đào tạo ngoại ngữ

Cập nhật: 20-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 20-12, Trường Đại học Bình Dương và đại diện Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam - Công ty IIG Việt Nam đã ký kết hợp tác đào tạo trình độ ngoại ngữ cho sinh viên bằng chương trình Toeic.

  Hai bên ký kết ghi nhớ hợp tác đào tạo

Theo biên bản thỏa thuận, IIG Việt Nam sẽ tập huấn cho giáo viên trường ĐH Bình Dương về giảng dạy theo định hướng TOEIC; sử dụng bài thi TOEIC để đánh giá, phân loại đầu vào cho sinh viên năm thứ nhất; áp dụng chương trình học tiếng Anh trực tuyến; cung cấp phần mềm phòng Lab Sanako giảng dạy và học ngoại ngữ; tổ chức thi TOEIC, TOEFL ITP, TOEFL JUNIOR, TOEFL PRIMARY tại trường, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc thi những chương trình trên.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhà trường đã xác định ngoại ngữ là yếu tố không thể thiếu trong quá trình đào tạo. Nhà trường đã ban hành chuẩn đầu ra về ngoại ngữ cho sinh viên chính quy từ khóa 16. Theo đó, tất cả sinh viên phải có các chứng chỉ quốc tế về ngoại ngữ, đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi ra trường.

H.Thái
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên