Trường Đại học Concordia, Canada tìm hiểu, hợp tác phát triển nguồn nhân lực tại Bình Dương

Cập nhật: 27-02-2023 | 12:09:30

(BDO) Sáng 27-2, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Trường Đại học Concordia, Canada do ông Graham Carr, Chủ tịch kiêm Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn. Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và các trường đại học trong tỉnh.


Ông mai Hùng Dũng tặng quà cho lãnh đạo Trường Đại học Concordia, Canada

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng bày tỏ vui mừng và trân trọng khi được đón tiếp đoàn công tác của trường nằm trong top 20 đại học hàng đầu ở Canada. Đồng thời, giới thiệu thành tựu về kinh tế - xã hội mà Bình Dương đạt được trong thời gian qua. Ông Mai Hùng Dũng cho biết thêm, Bình Dương đang trên đà phát triển nên nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao rất lớn và mong muốn mở rộng hợp tác giữa các trường đại học để đào tạo nhân lực chất lượng và phong phú hơn. Ông Mai Hùng Dũng mong muốn qua buổi gặp gỡ này sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục nguồn nhân lực chất lượng cao. Bình Dương luôn hoan nghênh trường Đại học Concordia cũng như các công ty đến từ Canada đẩy mạnh đầu tư phát triển ở các lĩnh vực vào Bình Dương.


Lãnh đạo UBND tỉnh và sở ngành chụp hình lưu niệm với đoàn

Ông Graham Carr cho biết, đây là lần đầu tiên ông đến Bình Dương nhưng rất ấn tượng về những thành tựu mà tỉnh đạt được trong thời gian qua cũng như cơ sở vật chất trường Đại học Quốc tế Miền Đông. Qua tham quan thực tế, đoàn nhận thấy có rất nhiều cơ hội để hợp tác, phát triển, đặc biệt là chương trình trao đổi sinh viên giữa các trường đại học của hai bên, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khởi nghiệp trong các lĩnh vực vừa và nhỏ được có cơ hội trải nghiệm thực tế…

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=375
Quay lên trên
X