Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: 315 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đại học

Cập nhật: 17-05-2022 | 08:09:28

 Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 315 tân cử nhân các hệ, các ngành đào tạo, trong đó có 3 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 52 sinh viên đạt loại giỏi.

 Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương khen thưởng sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các ngành

Đào tạo gắn với thực hành thực tiễn, nhà trường không ngừng đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, đồng thời phối hợp với các công ty, doanh nghiệp tổ chức cho sinh viên thực tập. Nhờ được cọ xát với thực tế, đa số sinh viên của trường có việc làm sau khi tốt nghiệp. Tại lễ trao bằng, Ban Giám hiệu nhà trường mong rằng các tân cử nhân đáp ứng được công việc qua những kiến thức đã được trang bị trong thời gian học tập. Trường cũng sẵn sàng đón nhận các em trở lại trường học bậc cao hơn để bổ sung thêm kiến thức, phục vụ tốt hơn cho công việc đã đảm nhận.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X