Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương công bố điểm chuẩn xét tuyển

Cập nhật: 18-07-2024 | 20:59:22

(BDO) Chiều 17-7, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã công bố điểm chuẩn xét tuyển theo phương thức học bạ và theo kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 

Điểm chuẩn xét tuyển theo phương thức học bạ và theo kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Theo đó, điểm chuẩn xét tuyển đối với 17 ngành trình độ đại học theo phương thức học bạ là 15 điểm trở lên. Đối với phương thức kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 là 14 điểm trở lên. 

Riêng thí sinh đăng ký xét tuyển ngành Dược học thì căn cứ vào kết quả học tập ở bậc THPT phải có học lực lớp 12 xếp loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8,0 trở lên.

Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương được học tập trong môi trường hiện đại

Điểm chuẩn xét tuyển là tổng điểm 3 môn của tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân và là mức điểm đối với thí sinh thuộc khu vực 3. 

Sau khi đăng ký xét tuyển bằng các phương thức tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, thí sinh phải đăng nhập vào cổng tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo để đăng ký nguyện vọng 1 là trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương - Mã trường: DKB và chọn ngành yêu thích.

Hồng Phương - Xuân Phúc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=227
Quay lên trên
X