Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học 2021-2022

Cập nhật: 27-12-2021 | 17:40:00

(BDO) Ngày 27-12, trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022.

Nhà trường khen thưởng các tân thạc sĩ, tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp đạt kết quả cao

Đây là năm học đầu tiên trường trở thành một thành viên trong hệ thống giáo dục của tập đoàn giáo dục Văn Lang. Từ năm học này trường sẽ đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng học, ký túc xá, sân thể thao, phòng thí nghiệm, phòng thực hành…; đầu tư và bổ sung thêm nhân lực giảng dạy. Trường thực hiện giáo dục và đào tạo gắn với nhu cầu của xã hội, của doanh nghiệp nhằm tạo ra nguồn nhân lực trẻ chất lượng. Vì vậy, nhà trường sẽ đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp và xã hội để sinh viên được thực tập tại các công ty trong nước và các công ty nước ngoài. Chương trình đào tạo được cập nhật và đối sánh với các cơ sở giáo dục có xếp hạng cao ở nước ngoài; các phương pháp đào tạo mới nhất sẽ được triển khai ở từng học phần, ở từng khoa bộ môn. Trong năm học này nhà trường còn có kế hoạch tổ chức thêm các chương trình đào tạo kỹ năng, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, các chương trình vì cộng đồng…

Dịp này, trường đã trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ cho 16 học viên; trao bằng tốt nghiệp cho 349 tân kỹ sư, tân cử nhân ở 3 ngành: kế toán, kỹ thuật công nghệ, quản trị kinh doanh. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X