Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 22-09-2023 | 16:19:56

(BDO) Ngày 22-9, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024. 

Năm học 2022-2023, BETU đạt kiểm định chất lượng giáo dục 2 chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và ngành Kế toán theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 


TS.Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 

Nhà trường đã hoàn thành đánh giá 2 chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin và ngành Tài chính – Ngân hàng;  tự chủ mở 2 ngành mới là Luật và Kỹ thuật phần mềm, nâng tổng số các ngành đào tạo trình độ đại học lên 16 ngành, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và tuyển sinh đạt số lượng…

Với triết lý “Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập”, bước vào năm học mới 2023-2024 BETU không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng để thực hiện sứ mệnh đào tạo theo định hướng ứng dụng, cung ứng nguồn nhân lực có trình độ cao cho tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành trên cả nước.


Đại diện nhà trường trao học bổng tài năng cho các thủ khoa đầu vào các ngành của trường

Năm học 2023-2024, BETU có hơn 1.000 tân sinh viên nhập học. Dịp này, BETU đã trao 16 suất học bổng tài năng cho các thủ khoa đầu vào đại diện cho 16 ngành học của nhà trường.

Tuệ Nhi 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X