Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Khai trương trung tâm tư vấn pháp luật

Cập nhật: 07-11-2023 | 16:44:48

(BDO) Sáng 7-11, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức khai trương Trung tâm Tư vấn pháp luật của nhà trường.


Đại diện Sở Tư pháp trao quyết định thành lập Trung tâm Tư vấn pháp luật cho lãnh đạo nhà trường trường

Trung tâm Tư vấn pháp luật Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương được thành lập nhằm tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng để bào chữa, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức yêu cầu tư vấn pháp luật; thực hiện trợ giúp pháp lý theo quy định của pháp luật, nhận và thực hiện vụ việc trong tất cả các lĩnh vực pháp luật... 


Các đại biểu tham quan Trung tâm Tư vấn pháp luật Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Bên cạnh đó, trung tâm còn là nơi hỗ trợ, tư vấn pháp luật miễn phí cho những người thuộc diện được trợ giúp pháp luật miễn phí. Đồng thời, trung tâm là môi trường để sinh viên của nhà trường được tiếp cận hoạt động tư vấn pháp luật, tọa đàm của các luật sư thuộc trung tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Tư vấn pháp luật Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương là đơn vị tư vấn pháp luật thuộc cơ sở giáo dục đại học đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. 

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=896
Quay lên trên