Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Bình Dương

Cập nhật: 01-08-2024 | 11:26:54

(BDO) Sáng 1-8, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Báo Bình Dương. 

Theo đó, BETU và Báo Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung: Hai bên hợp tác hướng đến sự chuyên nghiệp hóa các hạng mục công việc, bảo đảm an toàn, năng suất, chất lượng nhằm phục vụ cho sự phát triển toàn diện và lâu dài theo định hướng phát triển của hai cơ quan, đơn vị. 


Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng BETU phát biểu tại lễ ký kết


Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương phát biểu tại lễ ký kết

Việc hợp tác hướng đến phát huy và sử dụng tối đa thế mạnh của BETU và Báo Bình Dương nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của hai cơ quan, đơn vị. Quảng bá hình ảnh, thương hiệu của 2 cơ quan, đơn vị sâu rộng; khai thác, vận dụng sáng tạo xu thế truyền thông đa phương tiện, hướng đến mục tiêu hợp tác chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn. Tạo điều kiện thuận lợi để xã hội tiếp cận những thông tin hữu ích, góp phần nâng cao dân trí và đời sống văn hóa lành mạnh thông qua các chương trình phát thanh - truyền hình chủ đề giáo dục, hướng nghiệp chất lượng cao.



Lãnh đạo Báo Bình Dương và BETU ký kết thỏa thuận hợp tác 

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng BETU nhấn mạnh, với mục tiêu xây dựng BETU trở thành trường có thương hiệu trong khu vực Đông Nam Á, công tác truyền thông, nhận diện thương hiệu là một trong những chủ trương chiến lược của nhà trường trong giai đoạn 2025 - 2030. Vì vậy, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Bình Dương là hết sức cần thiết. 

“Chúng tôi mong muốn thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác này, nhà trường nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Báo Bình Dương, góp phần đưa thương hiệu của trường phát triển mạnh mẽ hơn, vươn cao hơn trong thời gian tới”, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà nói.


Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng BETU tặng quà lưu niệm cho Báo Bình Dương 


Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương tặng quà lưu niệm cho BETU

Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương cho biết, thời gian qua Báo Bình Dương đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Hy vọng rằng, trong thời gian tới Báo Bình Dương và BETU sẽ phối hợp cùng nhau để phát triển ổn định, bền vững và mang lại lợi ích thiết thực cho 2 bên, hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn.


Các đại biểu, sinh viên BETU chụp hình lưu niệm


Đông đảo sinh viên BETU tham gia lễ ký kết và tham dự hội thảo chuyên đề báo chí - truyền thông trong kỷ nguyên 4.0

Sau lễ ký kết, các đại biểu, sinh viên BETU đã tham gia hội thảo chuyên đề báo chí - truyền thông trong kỷ nguyên 4.0, với các nội dung: Phát triển báo chí - truyền thông trong thời đại chuyển đổi số; sinh viên được hướng dẫn kỹ năng chụp ảnh báo chí…

HỒNG PHƯƠNG - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1351
Quay lên trên