Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Kỷ niệm 15 năm thành lập và khai giảng năm học mới

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-11, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và khai giảng năm học 2013-2014.

  Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao bằng khen cho Phó Hiệu trưởng Trần Thanh Vũ

Từ một cơ sở dạy nghề được thành lập vào năm 1998, nhà trường đã không ngừng xây dựng, phát triển đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ, nâng cấp lên trung cấp, cao đẳng và bây giờ là đại học.

Trường đào tạo đa hệ, đa ngành theo hướng ứng dụng liên thông và theo nhu cầu xã hội. Qua 15 năm, trường đã đào tạo, cung cấp cho xã hội gần 21.000 người có trình độ về kinh tế, kỹ thuật.

Trong năm học 2013-2014, trường có thêm 1.654 sinh viên theo học 6 ngành trình độ đại học, 13 ngành cao đẳng và 10 ngành trung cấp chuyên nghiệp.

  Chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Bích Phương trao học bổng cho các HS-SV

Đến dự lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã nhắc nhở trường chú trọng xây dựng đội ngũ đủ số lượng, bảo đảm chất lượng; đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, chương trình đào tạo, kiểm tra, đánh giá; tiếp tục mở rộng quy mô, đa dạng hóa ngành đào tạo, liên kết đào tạo; từng bước hiện đại hóa trang thiết bị dạy học.

Dịp này, Phó hiệu trưởng nhà trường Trần Thanh Vũ đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho tập thể trường và bà Lê Bích Phương, chủ tịch Hội đồng quản trị- phó hiệu trưởng, 3 tập thể được công nhận lao động xuất sắc, 2 cá nhân được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Trường cũng trao học bổng cho 38 học sinh-sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên
X