Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên khóa D24

Cập nhật: 04-09-2024 | 14:55:37

(BDO) Sáng 4-9, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức ngày hội chào đón tân sinh viên khóa D24. 



Các tân sinh viên tham gia các hoạt động, mini game trong ngày hội

Các tân sinh viên được chào đón thông qua việc tham gia các chương trình hoạt náo, mini game, rút thăm trúng thưởng, trải nghiệm môi trường học tập tại BETU thông qua việc xem phóng sự “BETU trên hành trình phát triển”… Bên cạnh đó, các tân sinh viên còn có dịp thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào năm học mới do cựu sinh viên, sinh viên của trường và ca sĩ khách mời Ali Hoàng Dương biểu diễn. 


Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương phát biểu chào đón tân sinh viên khóa D24

Năm học 2024-2025, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương có 17 ngành đào tạo đại học. Theo kế hoạch,  từ ngày 9 đến 14-9, tân sinh viên D24 bắt đầu tham gia tuần sinh hoạt công dân đầu khóa. Các em bắt đầu học chính thức từ ngày 16-9.


Tiết mục văn nghệ chào mừng trong Ngày hội chào đón tân sinh viên khóa D24


Các tân sinh viên giao lưu với ca sĩ Ali Hoàng Dương


Các tân sinh viên tham gia ngày hội

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên
X