Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Thêm 211 học sinh - sinh viên tốt nghiệp

Cập nhật: 29-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 28-5, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã trao bằng tốt nghiệp cao đẳng- trung cấp chuyên nghiệp cho 211 học sinh - sinh viên (HS-SV) ở khối ngành kinh tế - kỹ thuật.

 Sinh viên tốt nghiệp thủ khoa ngành được nhà trường tuyên dương, khen thưởng Với những em tốt nghiệp lần này, ngoài việc được cung cấp kiến thức chuyên môn, các em còn được trang bị kỹ năng mềm, giúp đủ tự tin hội nhập với công việc sắp tới. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục triển khai những biện pháp cần thiết để đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm đào tạo đội ngũ có chất lượng, đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 25 HS-SV tốt nghiệp có thành tích học tập tốt, trong đó có 4 SV thủ khoa ngành và trao 54 suất học bổng cho SV có kết quả học tốt ở học kỳ I năm học 2010-2011. Đồng thời, trường phối hợp với 24 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức ngày hội việc làm, tạo cơ hội cho các em có việc làm ngay khi vừa nhận bằng tốt nghiệp.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X