Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Tổ chức giải bóng đá mini lần I-2011

Cập nhật: 13-04-2011 | 00:00:00

Tiến tới chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, tiếp tục triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tinh thần rèn luyện thể thao theo gương Bác, Đoàn trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tổ chức giải bóng đá mini lần I-2011. Sau khi đá vòng loại ở các lớp, Ban tổ chức đã chọn ra 14 đội nam - nữ với 168 vận động viên vào vòng đấu kế tiếp, diễn ra từ ngày 10-4 đến 15-4.

Với tinh thần thể thao, các vận động viên nghiệp dư đã tham dự giải với sự tâm huyết, nhiệt tình và cống hiến những pha bóng đẹp cho các khán giả (là các bạn sinh viên) đến theo dõi các trận đấu. Qua giải này, giúp nhà trường lựa chọn ra những gương mặt có năng khiếu để tham dự các giải thể thao tỉnh, khu vực và toàn quốc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên