Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cập nhật: 26-07-2024 | 14:38:40

(BDO) Ngày 26-7, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, hơn 200 cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường đã có mặt để mặc niệm, tưởng nhớ và tri ân những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân. 

Hơn 200 cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương mặc niệm, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tại lễ tưởng niệm, ông Phan Thanh Nhạn, Bí thư Đảng ủy trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương bày tỏ: Trong niềm xúc động, tiếc thương sâu sắc, tập thể cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tập thể nhà trường nguyện học tập, noi gương Tổng Bí thư, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; đoàn kết, đồng lòng nỗ lực phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt, quyết tâm xây dựng nhà trường thành trường đại học điển hình trong khu vực. 

Đại diện lãnh đạo nhà trường thành kính dâng hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tên tuổi, sự nghiệp, nhân cách và những cống hiến to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn sống mãi trong lòng mỗi chúng ta, mãi mãi lưu danh trong lòng dân tộc Việt Nam.

Tập thể cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường dâng hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã lập bàn thờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường đến dâng hương, bày tỏ lòng tôn kính đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin, ảnh: Hồng Phương 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=795
Quay lên trên