Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ, tân cử nhân

Cập nhật: 14-05-2023 | 14:49:05

(BDO) Ngày 14-5, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 29 tân thạc sĩ ngành Tài chính-Ngân hàng, 233 tân cử nhân đại học chính quy ở các ngành.

 Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương trao thưởng cho các thủ khoa tốt nghiệp

  Một tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp loại xuất sắc

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đánh giá, dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc học của các em gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng sự quyết tâm, chung tay nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, các em đã vượt qua để có thành công như ngày hôm nay. Sau khi tốt nghiệp, vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước đang chờ đón các em, trường mong các em sẽ luôn phấn đấu để nắm bắt những kiến thức mới của thời đại, là những công dân hội nhập toàn cầu, các em sẽ luôn là niềm tự hào của nhà trường, gia đình và xã hội.

Hồng Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X