Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ, tân cử nhân

Cập nhật: 07-11-2023 | 06:59:42

 Vừa qua, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 32 tân thạc sĩ và 108 tân cử nhân đại học chính quy ở các ngành.

 TS.Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương vinh danh thủ khoa tân thạc sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, TS.Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các tân thạc sĩ, tân cử nhân đã đạt được trong suốt khóa học. Đồng thời, TS.Nguyễn Thị Thu Hà cảm ơn quý phụ huynh đã luôn tin tưởng lựa chọn nhà trường để con em mình học tập, cảm ơn quý thầy cô đã tận tình hướng dẫn, bồi dưỡng, hỗ trợ người học để hoàn thành chương trình.

“Với những thay đổi nhanh chóng của thời đại kỷ nguyên số và cuộc cách mạng kỹ thuật công nghệ diễn ra trên toàn cầu, chặng đường phía trước của các tân thạc sĩ và tân cử nhân sẽ còn muôn vàn thách thức. Tôi mong tất cả các tân thạc sĩ và tân cử nhân hãy đón nhận thách thức và biến thách thức thành cơ hội để trau dồi bản thân và ngày một trưởng thành hơn”, TS.Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ thêm.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X