Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022

Cập nhật: 13-11-2022 | 16:02:42

(BDO) Ngày 13-11, trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương (BETU) tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 cho 179 tân cử nhân.

Theo thống kê của trường trong những năm gần đây, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp khoảng 93%. Qua đó, khẳng định sự tin tưởng của người học khi chọn BETU làm con đường lập thân, lập nghiệp.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng BETU trao khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi

Trong năm học 2022-2023, nhà trường tiếp tục thực hiện đào tạo theo hướng ứng dụng-liên thông và đáp ứng nhu cầu xã hội, sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn đầu ra. Ban giám hiệu cho biết, BETU luôn bắt kịp xu hướng thời đại, cập nhật kiến thức mới và nhu cầu của các nhà tuyển dụng để trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng sống mà doanh nghiệp và xã hội cần để sẵn sàng hội nhập. 

Bên cạnh đó, BETU triển khai xây dựng đồng bộ mạng lưới thông tin việc làm, tuyển dụng. Các thông tin về việc làm bán thời gian, toàn thời gian được trường cập nhật thường xuyên trên website, fanpage và phổ biến rộng rãi tới sinh viên.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X