Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tuyển sinh, đào tạo thêm 6 ngành mới

Cập nhật: 08-11-2022 | 13:16:25

(BDO) Sáng 8-11, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đào tạo theo định hướng ứng dụng gắn liền với kiến thức thực tế tại doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội, đào tạo đa hệ - đa ngành gắn với tôn chỉ hoạt động “Tri thức hiện đại – Xã hội làm giàu”, lấy người học làm trung tâm, quyền lợi của người học luôn được ưu tiên hàng đầu. Số liệu thống kê trong 5 năm gần đây cho thấy tỉ lệ sinh viên có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp khoảng 98%… 


Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng BETU trao học bổng cho tân sinh viên là thủ khoa đầu vào.

Cuối năm 2021, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương trở thành thành viên trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn giáo dục Văn Lang và từ năm học 2022-2023, bên cạnh 8 ngành học hiện có, nhà trường bổ sung tuyển sinh, đào tạo thêm 6 ngành mới gồm: Quan hệ công chúng, logistics, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, công nghệ ô tô, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Hàn. 


Đại diện Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục trường Đại học Vinh trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho 2 ngành quản trị kinh doanh và kế toán cho lãnh đạo trường BETU.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng “Học bổng tài năng” cho thủ khoa đầu vào và công bố quyết định trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho 2 ngành quản trị kinh doanh và kế toán. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X