Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đồng hành tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023 của ĐHQG TP.HCM tại Bình Dương

Cập nhật: 10-02-2023 | 17:24:20

Trường Đại học Quốc tế miền Đông (EIU) sẽ hỗ trợ tối đa về nhân lực và vật lực để cùng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (ĐHQG) tổ chức thành công kỳ thi Đánh giá năng lực tại Bình Dương trong năm nay. Đó là lời chia sẻ từ ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng Trường tại buổi làm việc với Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG  xoay quanh công tác phối hợp tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực 2023.


EIU cùng Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc. 

Theo đó, tại buổi làm việc lãnh đạo 2 đơn vị đã tập trung thảo luận những vấn đề trọng tâm trong việc phối hợp tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 .Kỳ thi năm nay dự kiến tổ chức Đợt 1 vào ngày 26/03/2023 tại 21 tỉnh thành, trong đó có tỉnh Bình Dương, EIU là một trong ba điểm thi tại Bình Dương. Cổng đăng ký dự thi đã được mở để thí sinh đăng ký từ ngày 01/02/2023 trên website của Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG.

Chia sẻ tại buổi làm việc với EIU, TS. Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG cho biết: “Việc kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 được tổ chức tại Bình Dương nói chung và EIU nói riêng sẽ giúp phụ huynh, học sinh tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đăk Nông và các tỉnh lân cận tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất để đạt kết quả cao”.

Với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, giao thông thuận lợi , EIU sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho thí sinh và phụ huynh khi đến thi tại Trường, xin chúc các sĩ tử có kết quả tốt nhất trong kỳ thi ĐGNL 2023!

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=707
Quay lên trên
X