Trường Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học mới

Cập nhật: 14-10-2022 | 12:52:14

(BDO) Sáng 14-10, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức khai giảng năm học 2022-2023. Tham dự lễ khai giảng có ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC cùng đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC và các đối tác doanh nghiệp của trường, các trường THPT trên địa bàn tỉnh và toàn thể tân sinh viên khóa 12.

Đông đảo tân sinh viên khóa 12 tham dự lễ khai giảng

Các năm học vừa qua, EIU đã chủ động xây dựng môi trường học tập hiện đại, tiên tiến với phương châm lấy con người và tri thức làm trọng tâm. Chương trình đào tạo của trường tập trung vào các lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và sản xuất thông minh, như: Kỹ thuật công nghệ cao, khoa học quản lý, kinh tế và khoa học sức khỏe. Năm học 2022-2023, EIU tiếp tục xây dựng và phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp, đối tác chiến lược, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo. Đặc biệt, trường nghiêm túc giữ vững yêu cầu đào tạo đối với tất cả sinh viên là đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0.

Ông Phạm Ngọc Thuận (bìa phải) trao lẵng hoa chúc mừng EIU khai giảng năm học mới

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường trao học bổng khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích IELTS cao; sinh viên đạt học bổng President’s List

Ông Phạm Ngọc Thuận trao học bổng cho các tân sinh viên khóa 12

TS Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2022-2023

Tại lễ khai giảng, nhà trường và Tổng Công ty Becamex IDC đã trao các suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích IELTS cao; sinh viên đạt học bổng President’s List và các sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên” và các tân sinh viên khóa 12 có thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2022 đã xét tuyển vào trường.

Kỳ tuyển sinh khóa 12 năm 2022, EIU không giới hạn số suất học bổng hỗ trợ các thí sinh có thành tích học tập tốt trên toàn quốc trúng tuyển vào trường. Theo đó, 35% tân sinh viên được nhận học bổng đầu vào với tổng trị giá 10 tỷ đồng. Trong đó, nhiều sinh viên được nhận học bổng toàn phần có giá trị từ 102,5 - 122,5 triệu đồng.

HỒNG PHƯƠNG - XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X