Trường Đại học Quốc tế Miền Đông phối hợp với Becamex VSIP Bình Định trao tặng học bổng toàn phần cho học sinh lớp 12 tỉnh Bình Định

Cập nhật: 11-03-2023 | 15:40:06

Chiều ngày 10-03-2023, Trường Đại học Quốc tế Miền đông (EIU) đã đến làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định về việc trao tặng 20 suất học bổng toàn phần dành cho các em học sinh khối 12 tỉnh Bình Định.

Theo đó, 07 ngành đang đào tạo được EIU có học bổng toàn phần bao gồm: Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật cơ điện tử; Kỹ thuật điện tử - viễn thông; Kỹ thuật phần mềm; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Điều dưỡng. Đối với khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 122.5 triệu đồng; Khối ngành Điều dưỡng trị giá 102.5 triệu đồng mỗi suất. Những suất học bổng đã bao gồm học phí học 04 năm đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp.


Trường Đại học Quốc tế Miền Đông làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định

Phát biểu tại buổi làm việc với EIU, Ông Nguyễn Đình Hùng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Định cho biết: Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Định nhiều em học sinh có học lực rất tốt nhưng hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, đặc biệt là các địa phương vùng sâu vùng xa. Khi nhận được văn bản của EIU chúng tôi đã triển khai tới tất cả các trường THPT trên địa bàn. Hy vọng rằng, sẽ có nhiều em học sinh nhận được các suất học bổng toàn phần của EIU, qua đây giúp các em có cơ hội để học tập lên bậc cao hơn ở môi trường quốc tế như tại EIU.


EIU làm việc với Lãnh đạo Becamex VSIP Bình Định

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, EIU đã đến làm việc với Lãnh đạo Becamex VSIP Bình Định về nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm tại tỉnh Bình Định trong thời gian tới, Becamex VSIP Bình Định rất mong muốn tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao tốt nghiệp EIU về đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp tại Bình Định, Becamex VSIP Bình Định mong muốn EIU ưu tiên cấp nhiều hơn nữa các suất học bổng toàn phần cho các em học sinh tỉnh Bình Định như tinh thần đã làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định.

Tiếp nối hành trình tư vấn hướng nghiệp tại tỉnh Bình Định, sáng ngày 11/03/2023 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã trao 08 suất học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Trần Cao Vân (Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Theo đó, 04 suất được trao cho ngành Điều dưỡng; 04 suất trao cho ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.



EIU trao 08 suất học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Trần Cao Vân

Tại buổi trao học bổng, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU cho biết: Việc nhận được các suất học bổng toàn phần từ EIU là thành quả xứng đáng và vô cùng tự hào của các em tại bậc THPT. Sau buổi trao học bổng hôm nay, EIU sẽ tiếp tục hướng dẫn 08 em học sinh trên thực hiện các thủ tục theo quy trình tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Dịp này, Đoàn Tư vấn hướng nghiệp EIU đã đến các điểm trường THPT trên địa bàn Tp. Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định như: THPT Quốc Học Quy Nhơn, Trường THPT Quy Nhơn, Trường THPT Trần Cao Vân để thông tin đến học sinh về chính sách học bổng toàn phần, những thông tin tuyển sinh của EIU trong năm 2023.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X