Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Tổ chức giới thiệu thông tin đào tạo

Cập nhật: 17-12-2010 | 00:00:00

Sáng qua (16-12), trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức giới thiệu thông tin đào tạo của trường với lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn và các đại diện đến từ các trường đại học trong và ngoài tỉnh. Theo đó, trường Đại học Quốc tế Miền Đông hiện đã hoàn thành các hạng mục cần thiết cho việc tuyển sinh như xây dựng cơ sở vật chất, lắp đặt phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị giảng dạy, đội ngũ giảng viên, ký túc xá... Trong năm học 2011-2012, trường tuyển sinh 6 ngành gồm: Công nghiệp kỹ thuật điện - điện tử; công nghiệp kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật phần mềm; truyền thông và mạng máy tính; quản trị kinh doanh và điều dưỡng.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC) đầu tư với tổng vốn 1.700 tỷ đồng, theo chuẩn quốc tế, đào tạo theo nhu cầu xã hội, gắn công tác đào tạo với phát triển kinh tế, đặc biệt là phát triển công nghiệp, công nghệ cao. Trường được quy hoạch và xây dựng trên diện tích 26,4 ha, đáp ứng cho yêu cầu đào tạo khoảng 24.000 sinh viên.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X