Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức tư vấn tuyển sinh

Cập nhật: 27-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (27-3) tại Trung tâm Thành phố mới, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) đã tổ chức tư vấn tuyển sinh cho gần 600 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Tây Sơn (Phú Giáo), THPT Thường Tân (Tân Uyên), THPT Lai Uyên (Bến Cát).

Tại buổi tư vấn, trường ĐHQTMĐ đã thông báo những vấn đề học sinh quan tâm như: trường tuyển 1.000 sinh viên cho 6 ngành học bậc đại học trong năm học 2011-2012; mức học phí; chính sách học bổng toàn phần và bán phần cho sinh viên; môi trường học đường và ký túc xá… . Đặc biệt, tham gia buổi tư vấn còn có đại diện các tập đoàn lớn đầu tư trên địa bàn tỉnh như Kubota, Ta Tung, Kirin Acecook. Với tư cách là nhà tuyển dụng nhân lực có đào tạo, đại diện các tập đoàn đã chia xẻ về cơ hội việc làm, thu nhập… và cho biết sẽ tạo nhiều thuận lợi, ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp ĐHQTMĐ sau khi ra trường.

Tham dự buổi tư vấn tuyển sinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao trường ĐHQTMĐ và nhấn mạnh vai trò của trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên nghiệp theo nhu cầu thực tiễn, góp phần tạo môi trường đầu tư thuận lợi, phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương, các tỉnh Miền Đông Nam bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X