Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao 06 suất học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Cập nhật: 21-02-2023 | 16:56:11

Sáng ngày 20-02-2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã trao 06 suất học bổng toàn phần trị giá 655 triệu đồng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Tây Ninh). Đây được xem là thành quả đáng tự hào cho thành tích học tập xuất sắc của 06 học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.


Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao 06 suất học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Các suất học bổng toàn phần học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh nhận được bao gồm học bổng 04 năm học đại học và học phí tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên khi tốt nghiệp, sau khi xét tuyển sớm vào khối ngành Kỹ thuật và Điều dưỡng thông qua hình thức 05 học kỳ (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT). Trong đó 04 suất học bổng được trao cho khối ngành Điều dưỡng, 02 suất học bổng trao cho khối ngành Kỹ thuật.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hoài Phong – Phó Giám đốc Bộ phận Tuyển sinh EIU hy vọng đây sẽ là nền tảng để các bạn có thể tiếp tục học tập ở bậc học cao hơn với ngành nghề mà mình yêu thích. Dịp này, Phó Giám đốc Bộ phận Tuyển sinh EIU mong muốn sẽ có nhiều học sinh của trường nhận được những suất học bổng toàn phần của EIU khi xét tuyển vào khối ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin và Điều dưỡng.


Ông Nguyễn Hoài Phong – Phó Giám đốc Bộ phận Tuyển sinh EIU chia sẻ thông tin tuyển sinh, học bổng của EIU đến học sinh

Trong kỳ tuyển sinh 2023, EIU trao hơn 50 suất học bổng toàn phần cho học sinh tỉnh Tây Ninh. Theo đó với khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 122.500.000 triệu đồng; Khối ngành Điều dưỡng trị giá 102.500.000 triệu đồng mỗi suất.

Trước đó, cũng tại tỉnh Tây Ninh, vào ngày 13-02-2023 EIU đã trao học bổng toàn phần cho em Trương Châu Phước Lộc – Học sinh lớp 12A1 Trường THPT Quang Trung khi xét tuyển sớm vào ngành Kỹ thuật phần mềm và đủ điều kiện nhận học bổng.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X