Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao tặng 20 suất học bổng toàn phần cho học sinh lớp 12 tỉnh Quảng Ngãi

Cập nhật: 10-03-2023 | 18:20:28

Sáng ngày 09-03-2023, Trường Đại học Quốc tế Miền đông (EIU) đã đến làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi về việc trao tặng 20 suất học bổng toàn phần dành cho các em học sinh khối 12 tỉnh Quảng Ngãi cũng như những thông tin xoay quanh chương trình đào tạo, môi trường học tập tại EIU, triển vọng nghề nghiệp và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp EIU.


Trường Đại học Quốc tế Miền Đông làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi

Tiếp EIU tại buổi làm việc có ông Nguyễn Ngọc Thái – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, cùng các phòng ban nghiệp vụ của Sở, lãnh đạo Sở đã thông tin khái quát chung về tình hình phát triển của giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, ghi nhận về chính sách học bổng của EIU dành cho học sinh tỉnh Quảng Ngãi. Dịp này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi sẽ chỉ đạo các cơ quan chuyên trách của Sở triển khai đến các trường trung học phổ thông để học sinh tìm hiểu, tiếp cận.


Ông Nguyễn Ngọc Thái – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi phát biểu ý kiến tại buổi làm việc với EIU

Cũng trong hành trình công tác tại tỉnh Quảng Ngãi, EIU đã đến các điểm trường THPT trên địa bàn Tp. Quảng Ngãi để thông tin đến học sinh về những thông tin đào tạo của EIU trong năm 2023 và nhu cầu nhân lực tại Bình Dương trong giai đoạn tới. Đồng hành về chương trình trao học bổng của EIU cho học sinh của tỉnh Quảng Ngãi còn có sự tham dự của VSIP Quảng Ngãi.


Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao 04 suất học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Lê Trung Đình

Với thông tin lan tỏa về những suất học bổng toàn phần của EIU tại Quảng Ngãi, sáng ngày 10/03/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã trao 04 suất học bổng toàn phần tổng trị giá 450 triệu đồng cho 04 học sinh Trường THPT Lê Trung Đình (Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi). Có 02 học sinh chọn ngành Kỹ thuật phần mềm, mỗi suất trị giá 122,5 triệu đồng; 02 học sinh chọn ngành Điều dưỡng mỗi suất học bổng trị giá 102,5 triệu đồng. Mỗi suất học bổng bao gồm học bổng 4 năm học đại học tại EIU và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên khi tốt nghiệp, EIU sẽ tiếp tục hỗ trợ các em để thực hiện việc đăng ký xét tuyển đúng quy trình tuyển sinh do Bộ GD và Đào tạo chỉ đạo.


Đoàn tư vấn hướng nghiệp EIU làm việc với Trường THPT Chuyên Lê Khiết (Quảng Ngãi)

Chia sẻ tại chương trình trao học bổng, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã gửi lời chúc mừng đến 04 em học sinh Trường THPT Lê Trung Đình. Thầy Phó Hiệu trưởng EIU kỳ vọng sẽ có nhiều học sinh Trường THPT Lê Trung Đình nói riêng cũng như học sinh tỉnh Quảng Ngãi nói chung tiếp tục nhận được các suất học bổng toàn phần của EIU trong năm nay.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X