Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao tặng 20 suất học bổng toàn phần đến học sinh lớp 12 tỉnh Nghệ An

Cập nhật: 06-03-2023 | 16:26:00

Nằm trong kế hoạch hướng nghiệp 2023, từ ngày 03-06/03/2023 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã triển khai chính sách học bổng toàn phần đến học sinh tỉnh Nghệ An.


Trường Đại học Quốc tế Miền Đông làm việc với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An

Tại buổi làm việc với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nghệ An diễn ra vào sáng nay (06/03/2023), TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU đã thông tin đến lãnh đạo Sở về những ngành nghề đang được đào tạo tại EIU; Điều kiện và môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế tại EIU. Lợi thế cạnh tranh khi sinh viên tốt nghiệp EIU có chuẩn đầu ra đạt 6.0 IELTS trở lên được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao.



EIU tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trường THPT Hermann Gmeiner (TP.Vinh, Nghệ An)

Trong năm 2023, EIU lần đầu triển khai chính sách học bổng đến tỉnh Nghệ An cũng như các tỉnh tại khu vực Miền Trung có khu công nghiệp Becamex, Khu công nghiệp VSIP, qua đây Nhà trường mong muốn sẽ cùng địa phương chung tay đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Nghệ An nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung – TS. Nguyễn Ngọc Huy nhấn mạnh.


TS. Nguyễn Ngọc Huy chia sẻ thông tin học bổng toàn phần đến học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP.Vinh, Nghệ An)

Phát biểu tại buổi làm việc với EIU, GS.TS Thái Văn Thành – Tỉnh ủy viên; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An mong muốn sẽ có nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt nhận được các suất học bổng toàn phần của EIU. Dịp này, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị chuyên trách của Sở phối hợp với EIU triển khai chích sách học bổng toàn phần đến tất cả các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Với việc mở rộng Khu công nghiệp VSIP tại tỉnh Nghệ An, trong thời gian sắp tới nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ tăng mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu thu hút đầu tư và phát triển của các doanh nghiệp.


Trường Đại học Quốc tế Miền Đông làm việc với KCN VSIP Nghệ An

Tại tỉnh Nghệ An, EIU đã đến tư vấn hướng nghiệp và thông tin về chính sách học bổng tại các điểm trường trung học phổ thông ở Tp. Vinh, huyện Diễn Châu, huyện Thanh Chương… Theo đó, trong năm 2023 EIU trao 20 suất học bổng toàn phần cho 07 ngành đang đào tạo tại Nhà trường, bao gồm: Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật cơ điện tử; Kỹ thuật điện tử - viễn thông; Kỹ thuật phần mềm; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Điều dưỡng. Riêng đối với khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 122.5 triệu đồng; Khối ngành Điều dưỡng trị giá 102.5 triệu đồng mỗi suất. Những suất học bổng đã bao gồm học bổng chuyên ngành và học bổng tiếng Anh cho học sinh tỉnh Nghệ An.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X