Trường Đại học Thủ Dầu Một: Công bố điểm chuẩn trúng tuyển theo các phương thức xét tuyển sớm

Cập nhật: 06-07-2023 | 16:19:32

(BDO) Sáng 6-7, Hội đồng tuyển sinh trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển của 34 ngành theo phương thức xét tuyển sớm, gồm xét học bạ, xét tuyển thẳng và xét kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực ĐH Quốc gia Hồ Chí Minh năm 2023. 

Theo đó, đối với phương thức xét học bạ, điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là ngành marketing, với 27,5 điểm. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất là khoa học môi trường, với 18 điểm. Các ngành còn lại có điểm chuẩn dao động từ 21,5 - 27 điểm. 



Giờ thực hành của sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một

Điểm chuẩn trúng tuyển công bố là điểm không nhân hệ số và chưa tính điểm ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng. Thí sinh có điểm ưu tiên khu vực hoặc ưu tiên đối tượng sẽ cộng điểm ưu tiên vào tổng điểm xét tuyển. Nếu điểm sau cộng bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn thì thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển. Tất cả các thí sinh đã được trường thông báo đủ điều kiện trúng tuyển sớm đều được trường đưa lên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) để thí sinh chủ động lựa chọn thứ tự nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Năm nay, theo quy định của Bộ GD&ĐT, thí sinh đã được trường thông báo trúng tuyển sớm phải tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống của Bộ GD&ĐT để được xét tuyển và công nhận trúng tuyển. Cụ thể, từ ngày 10-7 đến 17 giờ ngày 30-7, thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp trên hệ thống (Đăng nhập tại: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn) để thực hiện đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần. Đối với thí sinh tự do (thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước), nếu chưa có tài khoản thì cần phải đăng ký để được cấp tài khoản sử dụng cho việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển và nhập học, thời gian đăng ký cấp tài khoản từ ngày 15-6 đến 20-7 theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT nơi thí sinh đang ở.

Theo lộ trình tuyển sinh năm nay, trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ gửi giấy báo trúng tuyển qua đường bưu điện cho thí sinh trước ngày 15-8. Thời gian thí sinh nhập học trực tiếp tại trường từ ngày 23-8 đến 17 giờ ngày 6-9.

Thông tin về tuyển sinh, phụ huynh và thí sinh liên hệ: Trung tâm Tuyển sinh - Trường Đại học Thủ Dầu Một. Địa chỉ: Số 06, đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Website: http://tuyensinh.tdmu.edu.vn. Email: tuyensinh@tdmu.edu.vn. Điện thoại: 0274.3835.677 - 0274.3844.340 – 0274.3844.341. Fanpage: www.facebook.com/dhtdm2009 - Hotline: 19009171.

H.Thái - Q.Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X