Trường Đại học Thủ Dầu Một: Công bố điểm sàn xét tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 19-07-2024 | 10:45:35

(BDO) Ngày 18-7,  Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH) đã công bố mức điểm sàn xét tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT vào ĐH chính quy năm 2024. Theo đó, mức điểm dao động từ 15 điểm đến 18 điểm.


Thí sinh làm thủ tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển ĐH chính quy năm 2024

Năm 2024, trường ĐH Thủ Dầu Một dành 30% tổng chỉ tiêu của từng ngành cho phương thức xét kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT ở 38 ngành tuyển sinh. Theo đó, thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 là thí sinh có tổng điểm 3 môn (trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (nếu có) theo thang điểm 30) bằng hoặc cao hơn mức điểm của trường công bố theo ngành học là đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. 

Theo thông tin từ nhà trường, thời gian đăng ký nguyện vọng xét tuyển trong cả nước là từ ngày 18-7 đến 17 giờ ngày 30-7. Để thực hiện đăng ký nguyện vọng, thí sinh truy cập vào tài khoản đã được cấp tại: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn để thực hiện đăng ký. Đồng thời, từ ngày 31-7  đến 17 giờ ngày 6-8, thí sinh phải nộp lệ phí xét tuyển bằng hình thức trực tuyến theo hướng dẫn của Bộ GDĐT trên hệ thống đăng ký nguyện vọng.

Trường ĐH Thủ Dầu Một công bố kết quả trúng tuyển trước 17 giờ ngày 19-8, thí sinh tra cứu kết quả trúng tuyển tại địa chỉ  website http://tuyensinh.tdmu.edu.vn. Đối với thí sinh trúng tuyển nhà trường sẽ thông báo bằng tin nhắn SMS tới số điện thoại mà các em đã đăng ký.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=217
Quay lên trên
X