Trường Đại học Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Cập nhật: 20-11-2023 | 15:49:00

(BDO) Ngày 20-11, trường Đại học Thủ Dầu Một long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023). Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng trường Đại học Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Từ tiền thân là trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương, năm 2009 Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập trường Đại học Thủ Dầu Một. Đến nay, trường có gần 750 cán bộ, viên chức; đào tạo 48 chương trình đại học, 11 chương trình thạc sĩ, 1 chương trình tiến sĩ, với quy mô hơn 18.000 sinh viên, học viên. Từ năm 2009 đến năm 2023, trường đã cung ứng cho thị trường lao động 30.000 nhân lực chất lượng cao, khẳng định vị thế và uy tín trường Đại học Thủ Dầu Một. 


Lãnh đạo tỉnh tặng tặng cờ thi đua cho tập thể nhà trường


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi họp mặt 

Tiếp nối truyền thống đáng tự hào đó, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường tiếp tục nỗ lực để đạt những bước phát triển mới trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học, đưa thương hiệu Đại học Thủ Dầu Một ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Thao chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, ông cho biết lãnh đạo tỉnh rất vui và tự hào khi nhà trường có thêm 5 tân phó giáo sư, góp phần nâng cao chất lượng nền giáo dục - đào tạo của địa phương. 



Đại diện lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

Lãnh đạo tỉnh quyết định tặng 50 triệu đồng cho mỗi tân phó giáo sư để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các giảng viên.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho nhà trường vì có thành tích xuất sắc dẫn dầu khối các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn năm học 2022 - 2023; tặng bằng khen cho 11 tập thể, 21 cá nhân có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2022-2023. 


Lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một trao hoa chúc mừng các tân phó giáo sư

Được biết, vừa qua Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước đã ban hành quyết định công nhận đạt chuẩn phó giáo sư cho 5 giảng viên của trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X