Trường Đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học 2021-2022

Cập nhật: 15-10-2021 | 17:44:28

(BDO) Ngày 15-10, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức khai giảng năm học mới 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến.

Năm học 2020-2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dich Covid-19 nhưng trường đã khắc phục khó khăn, đạt nhiều thành tựu khả quan. Kế hoạch giảng dạy và học tập không bị gián đoạn, các chỉ tiêu về tuyển sinh, đào tạo, tốt nghiệp, hoạt động khoa học công nghệ, bảo đảm chất lượng, hợp tác quốc tế đều hoàn thành… Đặc biệt, trong cuộc chiến phòng chống Covid-19, trường đã đóng góp tích cực cho hoạt động chống dịch của tỉnh. Phần lớn cơ sở vật chất của trường được sử dụng làm nơi cách ly, thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19; trên 1.000 cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia chống dịch với những công việc thiết thực, từ nhập liệu, trực tổng đài đường dây nóng của tỉnh đến lấy mẫu xét nghiệm, hỗ trợ khu vực phong tỏa, khu vực cách ly…

Tại lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường đã động viên thầy cô, các học viên, sinh viên tiếp tục thực hiện thành công nhiệm vụ năm học mới; tiếp tục phát huy tinh thần dấn thân, sáng tạo, tận dụng những thời cơ để xây dựng Trường Đại học Thủ Dầu Một theo lộ trình tự chủ toàn diện; thúc đẩy các hoạt động theo hướng ứng dụng công nghệ và số hóa; cải tiến chương trình và nội dung đào tạo theo chương trình nguồn nhân lực tiên tiến; khơi dậy và phát huy trách nhiệm xã hội của toàn hệ thống như một lợi thế để đưa trường Đại học Thủ Dầu Một vào danh sách 350 các trường đại học tốt nhất châu Á.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X