Trường Đại học Thủ Dầu Một: Khai giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2024

Cập nhật: 21-07-2024 | 15:30:24

(BDO) Sáng 21-7, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 24.1 và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2024. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủ Dầu Một cho biết: chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 24.1 có 113 tân học viên trúng tuyển ở các ngành...

Trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

Qua 9 năm đưa vào tuyển sinh, đào tạo các ngành sau ĐH, trường ĐH Thủ Dầu Một đã có hơn 1.000 học viên, nghiên cứu sinh tốt nghiệp, chất lượng đào tạo của nhà trường được các đơn vị tuyển dụng, doanh nghiệp đánh giá cao.

Để đạt được các thành tựu trên, các chương trình đào tạo sau ĐH tại trường được xây dựng, đổi mới theo hướng hiện đại, khoa học, tiệm cận với các chuẩn mực trong nước, thế giới.

Dịp này, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng 128 tân thạc sĩ.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=102
Quay lên trên
X