Trường Đại học Thủ Dầu Một: Ngày hội tân sinh viên và trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2016

Cập nhật: 30-10-2016 | 16:30:26

(BDO) Tối 29-10, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Hội Sinh viên trường tổ chức Ngày hội tân sinh viên và trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2016.

Các bạn sinh viên tham gia phần thi trang phục riêng của các khoa, ngành

Đại diện nhà trường trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt

Ngày hội tân sinh viên là một trong những hoạt động thiết thực chào đón tân sinh viên tựu trường năm học mới, tạo điều kiện cho bạn tân sinh viên có cơ hội giao lưu; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên. Nhằm động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, dịp này Ban Thường vụ Đoàn trường cũng đã trao tặng 38 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” trị giá hơn 40 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên và chào mừng năm học mới, trước đó vào buổi chiều cùng ngày Đoàn trường và Hội Sinh viên cũng đã tổ chức các chương trình: Hướng dẫn lái xe an toàn; trò chơi tập thể; gian hàng CLB, đội, nhóm; phiên chợ sinh viên với các sản phẩm đặc thù của các khoa, ngành của trường.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=899
Quay lên trên
X