Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tiếp nhận tài trợ xe ô tô phục vụ giảng dạy, học tập

Cập nhật: 21-04-2023 | 20:38:46

(BDO) Ngày 21-4, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tiếp nhận xe ô tô Outlander do Mitsubishi (MMW) tài trợ (ảnh), phục vụ cho công tác đào tạo, thực hành của sinh viên thuộc khối ngành kỹ thuật ô tô.

MMV hiện đang hoạt động sản xuất trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với việc tài trợ ô tô, MMV mong muốn hỗ trợ cho nhà trường trong đào tạo khối ngành đào tạo kỹ thuật ô tô, giúp sinh viên được nghiên cứu, thực hành trên sản phẩm thực tế, với công nghệ hiện đại về hệ thống điện, điều khiển động cơ khung gầm thế hệ mới… 

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Phó hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa, giúp sinh viên được thực hành trên mô hình thật. Nhà trường cam kết sử dụng hiệu quả sản phẩm tài trợ trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu công nghệ cho sinh viên.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X