Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ 11 - 2024

Cập nhật: 21-05-2024 | 16:23:00

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ 11 năm 2024.

Tham dự Ngày hội việc làm có 47 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, với 49 gian hàng tuyển dụng cùng hơn 1.000 lao động thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cho các sinh viên, học viên vừa mới tốt nghiệp.

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm tại Ngày hội việc làm lần thứ 11 năm 2024

Ngày hội việc làm giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của trường, nhằm thực hiện các mục tiêu, chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm “cùng đồng hành, cùng phát triển”.

Trường Đại học Thủ Dầu Một ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp

Trong khuôn khổ ngày hội, trường Đại học Thủ Dầu Một đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 4 doanh nghiệp trong các hoạt động, như: Đào tạo, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hoạt động cộng đồng…

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các sinh viên vượt khó, có thành tích cao trong học tập, có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội

Dịp này, trường Đại học Thủ Dầu Một đã trao tặng các suất học bổng với tổng trị giá 130 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó, có thành tích cao trong học tập, có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội của nhà trường và tỉnh Bình Dương. Những suất học bổng trên được trao tặng hàng năm, với sự đồng hành của 5 nhà tài trợ hỗ trợ nhà trường.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=134
Quay lên trên
X