Trường Đại học Thủ Dầu Một: Trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ đợt 2 năm 2022

Cập nhật: 25-12-2022 | 16:32:57

(BDO) Ngày 25-12, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức khai giảng lớp nghiên cứu sinh và cao học, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho 1 tân tiến sĩ, 95 tân thạc sĩ.

Ban giám hiệu nhà trường trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ đợt 2 năm 2022

Tại buổi lễ, ban giám hiệu nhà trường đã cảm ơn thầy cô, các nhà khoa học đã dành công sức, tâm huyết giảng dạy, hướng dẫn, phản biện, đánh giá luận án, luận văn, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trên các lĩnh vực lịch sử, văn học, kinh tế, luật, quản lý giáo dục, khoa học môi trường, công tác xã hội, hệ thống thông tin... phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của vùng Đông Nam bộ, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Với triết lý “Khát vọng - Trách nhiệm - Sáng tạo”, trường đã khẳng định vị thế của một đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao. Hiện nhà trường đang tuyển sinh và đào tạo 11 ngành thạc sĩ và 1 ngành tiến sĩ, quy mô đào tạo với gần 1.000 học viên cao học và nghiên cứu sinh. Chương trình đào tạo được thiết kế theo định hướng ứng dụng, tiếp cận yêu cầu của cách mạng công nghiệp 4.0, phù hợp với khung trình độ quốc gia, có năng lực ngoại ngữ, năng lực nghề nghiệp nâng cao, năng lực đổi mới, sáng tạo, kỹ năng công nghệ thông tin, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế, kỹ năng học tập suốt đời…

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X