Trường Đại học Thủ Dầu Một tuyển dụng 76 giảng viên đợt I-2024

Cập nhật: 24-02-2024 | 16:43:21

(BDO) Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa thông báo tuyển dụng 73 nhân sự có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ có chuyên môn liên quan đến các ngành, các lĩnh vực: Luật, quản lý nhà nước, quan hệ quốc tế, kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, tài chính ngân hàng, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc, ngôn ngữ Hàn Quốc, truyền thông đa phương tiện, thiết kế đồ họa, cơ điện tử và ô tô, công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm; tuyển dụng 3 nhân sự có trình độ phó giáo sư - tiến sĩ liên quan đến các ngành đào tạo: Lịch sử, ngôn ngữ học, xã hội học.


Giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia hoạt động văn hóa giải trí do nhà trường tổ chức

Theo thông báo, ứng viên dự tuyển phải đáp ứng yêu cầu, điều kiện, tiêu chuẩn nghiệp vụ của vị trí việc làm cần dự tuyển; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt và lý lịch rõ ràng; có ý thức kỷ luật tốt, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự; có đơn xin dự tuyển. Ứng viên có đủ các văn bằng, chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn của vị trí tuyển dụng, gồm: Bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ trở lên phù hợp với ngành hoặc chuyên ngành giảng dạy; chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên; có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện nhiệm vụ.

Việc xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng: Vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển. Vòng 2 thực hiện thao giảng và phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Trường Đại học Thủ Dầu Một nhận hồ sơ từ ngày 22-2 đến hết ngày 20-3-2024. Thời gian dự kiến xét tuyển vào qúy II-2024. 

Để nhận được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp, ứng viên liên hệ qua số điện thoại: 0274.3822518 (Số nội bộ: 235); Email: tccb@tdmu.edu.vn.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X