Trường Đại học Việt Đức có 5 phương thức tuyển sinh

Cập nhật: 11-04-2023 | 08:35:42

 Trường Đại học Việt Đức đã công bố phương án tuyển sinh năm 2023. Theo đó, năm 2023, trường Đại học Việt Đức tuyển 755 chỉ tiêu cho 7 ngành. Về phương thức tuyển sinh, trường có 5 phương thức tuyển sinh, gồm: Xét tuyển dựa vào kỳ thi tuyển đầu vào (bài thi TestAS) được tổ chức vào tháng 5, xét tuyển học bạ THPT, xét tuyển thẳng đối với thí sinh có thành tích học tập xuất sắc (bao gồm các thí sinh đạt giải các cuộc thi học sinh giỏi bậc THPT cấp tỉnh, quốc gia hoặc tham gia trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc tế), xét tuyển chứng chỉ quốc tế, xét tuyển căn cứ trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Thí sinh được phép tham gia nhiều phương thức tuyển sinh nhưng phải tuân theo các mốc thời gian tuyển sinh và nhập học được quy định cho mỗi đợt tuyển sinh.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên
X